Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 độc đáo

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 độc đáo, ấn tượng với phong cách hiện đại. Việc bố trí phòng khách chung bếp và bàn ăn là một ý tưởng khá hay nhằm đem đến sự tiện nghi. Màu nâu bóng mượt nhấn nhá thêm sắc trắng tinh khôi tạo vẻ đẹp cuốn hút.


Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 với phòng khách chung bàn ăn

Nét tương đồng của bộ sofa, bàn ghế ăn tạo tính liên kết không gian. Sử dụng mẫu vách ngăn dạng cột mang đến vẻ đẹp tinh tế, thông thoáng. Thiết kế theo hướng không gian mở với cửa sổ lớn nhằm cung cấp nguồn sáng cho căn hộ.

Không gian phòng khách chung bếp trong thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2

Mẫu bàn trà đẹp với phần chân đã được cách điệu tạo nên nét độc đáo sáng tạo. Bộ sofa góc chữ L nhằm tận dụng triệt để không gian. Sự góp mặt của mẫu đèn thả trần trang trí mang đến cho không gian sống vẻ đẹp tinh khôi ngoài chức năng chính là để thắp sáng.

Phòng bếp tiện nghi trong thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2


Tủ bếp hiện đại sang trọng là nội thất chính trong không gian bếp. Thiết bị nội thất này góp phần giảm tải thời gian, khối lượng công việc cho người nội trợ khi tích hợp thêm lò vi sóng, bồn rửa và bếp ga.

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 ấm áp cho 3 phòng ngủ

Phòng ngủ dành cho bố mẹ


Phòng ngủ bố mẹ ấm áp với tông màu xám trong thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 độc đáo, ấn tượng. vẻ đẹp nằm ở những bức tranh treo tường kết hợp với tấm rèm cửa. Mẫu giường ngủ khá rộng vừa đủ cho 2 người nằm.

Phòng ngủ con trai trong thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2


Phòng ngủ bé trai năng động cá tính với gam màu xám. Đây không chỉ là không gian nghỉ ngơi nó còn đóng vai trò như góc học tập, khi vui chơi khi bố trí thêm bàn học liền giá sách.

Phòng ngủ dành cho nữ


Phòng ngủ dành cho nữ trong thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 khá cá tính, mạnh mẽ với tông màu sáng. Tủ quần áo thiết kế nửa kín nửa mở tạo không gian để đồ khá tiện lợi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét