Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Thiết kế phòng ngủ 12m2 rộng rãi thông thoáng

Thiết kế phòng ngủ 12m2 đẹp, ấm áp và cuốn hút sẽ mang đến cho gia chủ một giấc ngủ thoải mái. Với cách bố trí thông minh, lựa chọn nội thất phù hợp giúp bạn luôn cảm thấy tiện nghi và thông thoáng.

Thiết kế phòng ngủ 12m2 độc đáo ấn tượng giúp gia tăng diện tích

Căn phòng chỉ 12m2 trở nên rộng rãi, tiện nghi khi sử dụng nội thất đa năng. Lựa chọn màu xanh chủ đạo khiến tâm trạng của bạn trở nên nhẹ nhàng, thoải mái hơn. Họa tiết cành cây và cánh chim mang bạn đến gần hơn với thiên nhiên.



Chiếc giường đẹp kiểu dáng nhỏ gọn cùng tông màu với tường đã tạo nên vẻ đẹp đồng điệu, hài hòa cho căn phòng. Bố trí thêm bức hình, chậu cây giúp bạn luôn cảm thấy nhẹ nhàng thoải mái và mang đến tâm trạng dễ chịu cho gia chủ.


Thiết kế phòng ngủ 12m2 bằng nội thất gỗ công nghiệp luôn được ưa chuộng. Từ chiếc giường, bàn học đều làm từ loại gỗ cao cấp đã được xử lý chống cong vênh mối mọt khá tốt.

Thiết kế phòng ngủ 12m2 bằng những vật dụng nhỏ gọn

Căn phòng ngủ có diện tích khiêm tốn nên những nội thất đa năng, nhiều tiện ích sẽ được ưu tiên để lựa chọn. Những thiết bị này góp phần tiết kiệm khoảng không dưới mặt sàn, mang đến sự gọn gàng sạch sẽ cho ngôi nhà.


Chiếc giường ngủ đẹp, kiểu dáng khá đẹp với tông trắng nhẹ nhàng. Món đồ nội thất này chứa ngăn kéo cực rộng với hệ thống chứa đồ lớn để giữ cho căn phòng luôn gọn gàng ngăn nắp.


Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm cách bố trí phòng ngủ 12m2 trở nên độc đáo, tiện nghi, ấn tượng khẳng định phong cách riêng của mình hãy đến ngay với nội thất Miền Bắc nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét