Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 9m2 độc đáo thông thoáng

Dưới đây là tổng hợp những mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 9m2 đẹp, hiện đại và tiện  nghi bởi cách sắp xếp đồ vật cực kỳ thông minh. Diện tích căn phòng hẹp nhưng kiến trúc sư đã biết cách sử dụng màu sắc phù hợp, ít họa tiết khiến bạn dễ dàng cảm nhận được sự tiện nghi thông thoáng và dễ chịu.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 9m2 độc đáo ấn tượng với và ấm áp

Căn phòng được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp tinh tế, thông thoáng cho không gian sống. Kiến trúc sư đã sử dụng những tông màu nhẹ nhàng điểm thêm ít họa tiết thanh thoát để tạo điểm nhấn, đây chính là sự lựa chọn thông minh nhằm xua đi cảm giác nóng bức khó chịu cho phòng ngủ nhỏ.



Căn phòng có diện tích hẹp nên chiếc giường có kích thước dài được đưa và sử dụng. Bên phải là kệ để đồ với sức chứa rộng lớn, bạn có thể dùng làm giá sách hay để vật dụng cá nhân nhằm giữ cho không gian nghỉ ngơi luôn ngăn nắp gọn gàng.


Thiết kế phòng ngủ nhỏ 9m2 bằng chất liệu gỗ óc chó cao cấp không chỉ đem đến cảm giác gần gũi, thân thiện với người dùng mà nó còn tạo nên không gian nghỉ ngơi cực kỳ sang trọng và thu hút. Từng đường vân nổi bật đóng vai trò như họa tiết trang trí cực hữu hiệu.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 9m2 rộng rãi và thông thoáng hơn

Căn phòng nhỏ nên thiết kế theo phong cách nhỏ là một lựa chọn thông minh nhất. Cách bố trí này góp phần tạo nên không khí thông thoáng, trong lành và nguồn sáng tự nhiên cho không gian nghỉ ngơi chật hẹp.


Đây là căn phòng khá nhỏ nhưng vẫn thông thoáng khi những nội thất gỗ công nghiệp được đưa vào sử dụng. Mẫu bàn học được đặt cạnh cửa sổ để tận dụng nguồn sáng tự nhiên thuận lợi cho việc học tập và bảo vệ tốt đôi mắt.


Thiết kế phòng ngủ nhỏ 9m2 đẹp sang trọng, thông thoáng và đẳng cấp với tông trắng tinh tế kết hợp với sắc nâu quyến rũ. Chiếc giường sang trọng, tường đường kim mũi chỉ được may một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét