Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 60m2 dịu êm với tông màu xanh


Chủ nhân căn hộ là một người thuộc mệnh mộc nên muốn thiết kế nội thất căn hộ chung cư 60m2 hợp phong thủy, lựa chọn màu sắc đem lại may mắn và tài lộc. Không gian thông thoáng, rộng rãi nhờ cách bố trí mở khiến diện tích thêm rộng hơn.
>> Xem ngay: Thiết kế căn hộ chung cư 56m2 tinh tế cho người độc thân
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 60m2 đẹp tinh tế với tông màu xanh
Phòng khách hút mắt khi sử dụng tông màu xanh, trang trí thêm những chậu cây nhỏ xinh. Theo kiến thức phong thủy đây là tông màu mang lại may mắn, tài lộc và tiền bạc cho người mệnh mộc.
Tông màu xanh dịu êm trong phòng khách đem đến cảm giác dễ chịu
Thiết kế mở khiến không gian có vẻ thông thoáng, rộng rãi hơn. Bố trí nội thất khoa học đem đến sự tiện nghi, thoải mái cho gia chủ. Căn phòng hạn chế về chiều rộng nên KTS đã khéo léo lựa chọn nội thất dài có thể đặt men theo vách tường.
Bố trí phòng khách chung bàn ăn đem đến sự tiện nghi và thoải mái
Tất cả nội thất từ sofa, bàn ăn đến kệ sách đều làm từ gỗ công nghiệp cao cấp. Không gian tràn ngập ánh sáng nhờ lối thiết kế mở, sử dụng những bức tranh trang trí tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng.
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 60m2 mang đến phòng ngủ ấm áp
Phòng ngủ đẹp ấm áp và dễ chịu sẽ là không gian nghỉ ngơi lý tưởng của bạn sau một ngày dài làm việc. Mẫu giường ngủ có ngăn kéo giúp gia chủ có thể để vật dụng cá nhân như túi sách, chăn màn giúp căn phòng thêm ngăn nắp hơn.
Không gian phòng ngủ ấm áp dễ chịu và thoải mái nhờ cách thiết kế mở
Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 60m2 đẹp, ấn tượng và độc đáo được lên ý tưởng bởi KTS chuyên nghiệp. Sử dụng tông màu sáng chủ đạo, điểm thêm những đồ décor bắt mắt giúp không gian thêm ấn tượng hơn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét