Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Thiết kế phòng bếp 20m2 thông thoáng tiện nghi

Thiết kế phòng bếp 20m2 liên thông với bàn ăn mang đến cảm giác tiện nghi, sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Với cách bố trí khoa học, sắp xếp nội thất khéo léo khiến không gian sống trở nên ấn tượng và gọn gàng.

Lên ý tưởng độc đáo hiện đại cho mẫu thiết kế phòng bếp 20m2

Đây là mẫu phòng bếp 20m2 đẹp hoàn hảo, sang trọng và tinh tế cho căn hộ chung cư. Lựa chọn màu nâu bóng làm chủ đạo, từng đường nét khỏe khoắn ngập tràn ánh nắng tạo nên không gian bếp hoàn hảo cho người nội trợ.

Thiết kế phòng bếp 20m2 ngập tràn ánh nắng theo phong cách mở



Đây là căn hộ nhỏ nên phòng bếp được thiết kế liên thông với phòng khách. Lựa chọn tông trắng chủ đạo đem đến cho không gian sống cảm giác thông thoáng, rộng rãi. Tủ bếp chữ I giúp tận dụng diện tích phòng một cách triệt để.

Thiết kế phòng bếp 20m2 đẹp sang trọng cho nhà ống

Phòng bếp 20m2 nhà ống trở nên gần gũi, thân thiện hơn khi lựa chọn nội thất làm từ chất liệu gỗ công nghiệp. Tủ bếp chữ L đặt gần cửa sổ, đây là cách để tận dụng triệt để nguồn sáng từ bên ngoài.


Thiết kế phòng bếp 20m2 trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn khi lựa chọn mẫu tủ bếp chữ L với hệ thống kệ để đồ rộng lớn. Để ở giữa chiếc bàn chuẩn bị nguyên liệu khiến bạn luôn cảm thấy tiện nghi.


Trên đây là cách thiết kế phòng bếp 20m2 tiện nghi, hiện đại được kiến trúc sư chuyên nghiệp chia sẻ. Bạn muốn có không gian sống sang trọng, theo phong cách riêng của mình hãy đến ngay với nội thất Miền Bắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét