Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Những phong cách thiết kế nội thất đang thịnh hành

Bài viết này Miền Bắc xin giới thiệu đến các bạn những phong cách thiết kế nội thất đẹp, sang trọng và đẳng cấp đang thịnh hành trên toàn thế giới và cả Việt Nam. Mỗi phong cách có một đặc điểm thú vị riêng mời bạn xem chi tiết ở phía dưới nhé.

Những phong cách thiết kế nội thất đang thịnh hành tại Việt Nam

Phong cách thiết kế nội thất đơn giản

Đây phong cách thường xuất hiện nhiều ở vùng nông thôn bởi nó mang đến không gian sống nhẹ nhàng, thông thoáng và gần gũi. Những gam màu trung tính như xám, nâu và trắng luôn được ưa chuộng.



Phong cách thiết kế nội thất đơn giản thường sử dụng đồ vật có bề mặt trơn nhẵn, ít họa tiết và không có những chi tiết cầu kỳ rườm rà. Ánh sáng là yếu tố không thể thiếu. Nội thất thường được thiết kế một cách tối giản hết mức có thể nhưng vẫn đảm bảo tốt công năng của nó.

Phong cách thiết kế nội thất hiện đại


Những phong cách thiết kế nội thất thường được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam. Phong cách này có một ưu điểm là không bao giờ lỗi mốt, thường xuyên được cập nhật. Phong cách hiện đại mang đến cho không gian sống vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển


Yếu tố chính để làm nên sự hoàn hảo của phong cách tân cổ điển là màu sắc, họa tiết và kiểu dáng nội thất được sử dụng. Mọi chi tiết đều phải làm một cách tỉ mỉ đạt đến sự hoàn hảo. Bàn ghế, sofa hay kệ tivi có kích thước khá lớn thậm chí là được dát vàng lên bề mặt.

Những phong cách thiết kế nội thất được cả thế giới ưa chuộng

Phong cách nội thất Rustic (Rustic Style)


Phong cách này hướng đến sự mộc mạc, giản dị, gần gũi với thiên nhiên. Tông màu nhẹ nhàng, sáng cũng được ưa tiên lựa chọn nhiều hơn. Từ sofa kệ tivi, cửa đều được làm từ những khối gỗ nguyên chất.

4. Phong cách Classic Reinterpreted (Classic Reinterpreted Style)

Các chi tiết cổ điển được vận dụng một cách mới mẻ nhưng vẫn giữ được đường nét chính của cấu trúc tạo nên một tổng thể thanh lịch, tinh tế.


Phong cách thiết kế nội thất được kết hợp với các yếu tố hiện đại, đã tạo nên sự hợp nhất giữa cái cũ và cái mới.

Trên đây là những phong cách thiết kế nội thất đẹp, độc đáo ấn tượng và được ưa chuộng trên sắp thế giới. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét