Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Thiết kế phòng bếp 10m2 thông minh và tiện nghi

Thiết kế phòng bếp 10m2 một cách thông minh, sắp xếp đồ vật hợp lý và lựa chọn màu sắc phù hợp khiến diện tích căn phòng tăng gấp 2 lần diện tích. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu và cảm giác thông thoáng để nấu những món ăn ngon cho người thân trong gia đình của mình.

Thiết kế phòng bếp 10m2 thông minh tăng đến 2 lần diện tích

Căn bếp đẹp và thông thoáng hơn khi lựa chọn tông trắng chủ đạo và bố trí theo phong cách mở. Đây là phương pháp hữu hiệu nhất giúp không gian 10m2 trở nên rộng rãi thông thoáng hơn so với diện tích thực của nó.



Chiều cao bếp cũng vô cùng khiêm tốn nhưng bạn vẫn có vô số không gian lưu trữ khi sử dụng mẫu tủ bếp được làm theo kiểu chữ U nhằm tận dụng triệt để những diện tích xung quanh vách tường. Thiết bị nội thất này gồm bồn rửa, bếp gar, ngăn kéo…giúp người nội trợ  làm nhiều công việc cùng một lúc.


Thiết kế phòng bếp 10m2 một cách thông minh, khéo léo sáng tạo thì vẫn đủ sức mang lại cho bạn không gian sống tiện nghi rộng rãi. Căn bếp này có đặc điểm là hẹp về bề ngang vì vậy mẫu tủ bếp dài đến 1,5m được đưa vào sử dụng.

Bí quyết thiết kế phòng bếp 10m2 đẹp tuyệt vời và cực tiện nghi

Muốn phòng bếp 10m2 trở nên tiện nghi, rộng rãi thì cần phải chọn đúng nội thất phù hợp. Bên dưới là một số gợi ý chắc chắn giúp ích được cho bạn rất nhiều.

Dùng tủ bếp chữ I

Bếp 10m2 thường có xu hướng hẹp về chiều ngang nên mẫu tủ bếp chữ I là lựa chọn phù hợp nhất. Thiết bị nội thất này có thể tận dụng tốt 2 vị trí góc để tăng diện tích sử dụng.

Hiện nay loại tủ bếp làm từ gỗ vẫn được ưa chuộng và sử dụng nhiều

Đảo bếp nhỏ gọn

Chọn một thiết kế đảo bếp nhỏ là phương pháp hữu hiệu để che đi sự lộn xộn trong khi nấu nướng. Những mẫu thiết kế dưới đây được lựa chọn nhiều nhất, chắc chắn sẽ khiến bạn lòng với lựa chọn này.



Trên đây là chi tiết cách thiết kế, lựa chọn tủ bếp phù hợp cho mẫu thiết kế phòng bếp 10m2 được chính kiến trúc sư chia sẻ. Chúng tôi hi vọng bạn sẽ có một không gian sống sang trọng, thoải mái như đúng mong muốn của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét