Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Thiết kế phòng bếp cho nhà ống tinh tế hiện đại

Nhu cầu thiết kế phòng bếp nhà ống đơn giản, đẹp và sang trọng đang ngày càng tăng cao của nhiều gia đình. Nếu bạn cũng nằm trong số đó hãy tham khảo ngay bài viết được chia sẻ bởi kiến trúc sư ở dưới đây nhé.


Đa dạng hóa thiết kế phòng bếp cho nhà ống

Thiết kế bếp hài hòa với tổng thể căn hộ là điều quan trọng nhất. Ở bài viết này chúng ta sẽ đi sâu và phân tích cách sắp xếp nội thất, lựa chọn màu sắc cho căn bếp để mang đến cảm giác tiện nghi cho gia chủ.


Phòng bếp nhỏ, diện tích hạn hẹp nên những gam màu trắng sáng nhẹ nhàng được lựa chọn. Tủ bếp đẹp kiểu dáng chữ L để tận dụng vị trí góc. Bàn ăn xinh xắn đặt ngay bên cạnh, cách sắp xếp này đem đến không gian sống tiện nghi, hạn chế quá trình di chuyển của các thành viên trong gia đình.


Lựa chọn màu sắc thích hợp khiến cho không gian bếp trở nên thoáng đãng

Tinh tế trong cách thiết kế phòng bếp cho nhà ống

Bếp là nơi cả gia đình xum họp, giữ lửa hạnh phúc gia đình và trái tim của người vợ. Vì vậy, thiết kế bếp không chỉ đảm bảo tốt công năng mà nó còn phải mang đến giá trị thẩm mỹ, độ tinh tế cũng như phong cách của toàn bộ căn nhà.


Bếp nhà ống hẹp nên những nội thất phù hợp như chiếc bàn dài, tủ bếp chữ L để tận dụng tối đa vị trí góc của căn phòng. Đặc biệt khu vực bàn ăn là điểm nhấn cho cả phòng bếp, sẽ được lựa chọn tỉ mỉ để vừa hợp mắt nhưng cũng thật tiện nghi khi sử dụng.


Trên đây là cách thiết kế phòng bếp cho nhà ống hiện đại, tinh tế và đảm bảo tốt công năng. Cách bố trí thông minh nên bạn có thể làm nhiều công đoạn cùng một lúc từ đó giảm tối đa thời gian chuẩn bị bữa ăn để dành cho bản thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét