Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Thiết kế nội thất căn hộ nhà chung cư 100m2 phong cách bắc âu độc đáo


Thiết kế nội thất căn hộ nhà chung cư 100m2 theo phong cách bắc âu tạo nên vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và dễ chịu. Tông màu xanh-trắng chủ đạo, trang trí thêm những đồ décor bắt mắt tạo điểm nhấn độc đáo ấn tượng cho không gian sống.


Thiết kế nội thất căn hộ nhà chung cư 100m2 cho phòng khách –bếp

Phòng khách đẹp, ấn tượng và sang trọng cùng cách thiết kế mở độc đáo. Không gian có vẻ rộng rãi, thông thoáng hơn nhờ lựa chọn tông màu xanh-trắng chủ đạo. Bố trí chung bếp và phòng ăn tạo nên tính liên kết cho căn hộ.


Chiếc ghế sofa đẹp, ấn tượng và độc đáo. Món đồ nội thất này được bọc ngoài bằng vỉ nỉ cap cấp, bên trong là sự kết hợp hoàn hảo giữa đệm muss và lò xo tăng thêm tính đàn hồi. Đằng sau có thêm tủ đồ rộng để bạn trang bày hoặc đựng tài liệu.


Phòng bếp tiện nghi độc đáo và sang trọng trong căn hộ 100m2

Thiết kế nội thất căn hộ nhà chung cư 100m2 mang đến phòng ngủ ấm áp

Phòng ngủ dịu êm, thông thoáng với tông màu xanh chủ đạo. Không gian có vẻ tinh tế, cuốn hút hơn khi lựa chọn đúng những nội thất phù hợp. Thiết kế mở, tận dụng nguồn sáng tạo nên cảm giác thoải mái cho gia chủ.


Phòng ngủ ấm áp thông thoáng dễ chịu nhờ cách sắp xếp đồ vật thông minh

Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế nội thất căn hộ nhà chung cư 100m2 đẹp, ấn tượng và độc đáo. Không gian sống tinh tế, cuốn hút và sang trọng cùng cách kết hợp màu sắc độc đáo tạo nên vẻ đẹp cuốn hút. Để nhận mức giá thấp hãy đến ngay Miền Bắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét