Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

Thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2 tinh tế tiện nghi từ chi tiết nhỏ


Thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2 sang trọng, lịch lãm và tinh tế với tông màu ghi xám. Cách bố trí thông minh khi đặt bếp và bàn ăn chung với phòng khách, tận dụng áng sáng khiến không gian thêm phần cuốn hút, tinh tế mà nhiều người mơ ước.


Thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2 tiện nghi cho phòng khách liền bếp

Phòng khách cuốn hút mang đến cho bạn những phút giây thoải mái trong ngôi nhà của mình. Tông màu ghi của sofa, thảm trải sàn tạo nên vẻ đẹp nổi bật trên nền sàn gỗ công nghiệp. Sử dụng vách ngăn kiêm tủ đồ nhằm giữ cho ngôi nhà thông thoáng.

Không gian phòng khách đẹp hiện đại trong căn hộ 70m2

Chiếc ghế sofa đơn giản nhưng ghi điểm ở vẻ ngoài tinh tế, món đồ này được làm theo kiểu chữ L có thể tận dụng tốt diện tích góc. Bàn trà kính đẹp được làm từ khung sắt, lọ hoa tươi thắm tô thêm vẻ đẹp cho căn hộ và mang đến nét đẹp thanh mát.


Tủ bếp bố trí liền bàn ăn nên rất dễ để dọn mâm cơm sau khi nấu xong

Thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2 ấm áp cho không gian phòng ngủ

Phòng ngủ ấm áp, dễ chịu và thoải mái khi lựa chọn tông màu nâu chủ đạo. Thiết kế mở nhằm tận dụng nguồn sáng đem đến sự thông thoáng, rộng rãi cho các thành viên trong gia đình. Tủ tivi được sử dụng như vách ngăn khá đẹp mắt.


Không gia nghỉ ngơi ấm áp dễ chịu và thoải mái với tông nâu trầm ấm


Trên đây là chi tiết thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2 sang trọng, ấm áp và dễ chịu. Không gian sống tinh tế, cách sắp xếp nội thất khoa học đem đến sự tiện nghi cho các thành viên trong gia đình. Hãy đến ngay Miền Bắc để nhận mức giá thấp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét