Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2 sang trọng độc đáo ấn tượng

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2 sang trọng, tinh tế sẽ mang đến cho bạn không gian đáng sống nhất. Cách phối màu đậm chất nghệ thuật, lựa chọn tranh ảnh trang trí điểm xuyết cho ngôi nhà tạo nên vẻ đẹp quyến rũ ở từng góc nhỏ.


Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2 tiện nghi cho phòng khách – bếp


Phòng khách ấn tượng, tiện nghi tinh tế khi lựa chọn tông màu dịu nhẹ chủ đạo. Sự xuất hiện của những tranh nhỏ, lọ hoa đem đến nét sinh động cho ngôi nhà. Tận dụng ánh sáng nhờ cách thiết kế mở khiến không gian tràn đầy năng lượng sống.



Bàn trà tròn xinh xắn làm từ gỗ công nghiệp, bề mặt nhẵn mịn do phủ lớp PU bóng loáng vừa tạo điểm nhấn vừa tăng khả năng chống nước. Chiếc sofa 3 chỗ cao cấp, không họa tiết nhưng kiểu dáng vô cùng bắt mắt càng làm đẹp thêm cho căn phòng.


Khu vực bếp bố trí tận sâu bên trong nhằm tiết kiệm tối đa diện tích

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2 đem đến phòng ngủ dịu nhẹ


Phòng ngủ dịu êm, thoải mái đem đến cảm giác dễ chịu thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Không gian thông thoáng, dễ chịu hơn khi có thêm cửa sổ. Giường ngủ đẹp, kiểu dáng bắt mắt kết hợp với tủ quần áo full trần đem đến sự tiện nghi.


Phòng ngủ đẹp ấn tượng nhờ cách phối màu và trang trí độc đáo

Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2 đẹp, sang trọng theo phong cách hiện đại. Màu sắc cho đến cách bố trí, lựa chọn nội thất độc đáo tạo nên vẻ đẹp cuốn hút cho không gian sống. Để nhận được mức giá thấp hãy đến với Miền Bắc.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét