Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2018

Thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 đẹp tinh tế với màu dịu nhẹ


Dưới đây là thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 đẹp, ấn tượng phong cách tối giản. Do diện tích nhỏ nên KTS đã khéo léo tận dụng ánh sáng, lựa chọn tông màu nhẹ nhằm đem đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

>> Xem ngay: Thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2 tinh tế tiện nghi từ chi tiết nhỏ

Thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 nhẹ nhàng cho phòng khách - bếp

Không gian phòng khách dịu nhẹ với tông màu ghi xám, ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào qua cửa sổ đem đến cảm giác thông thoáng cho căn hộ. Thiết kế tối giản, tập trung chủ yếu vào công năng giúp gia chủ thấy tiện nghi hơn.

Không gian phòng khách đẹp ấn tượng trong căn hộ 70m2

Sofa đẹp, ấn tượng, kiểu dáng sang trọng. Mẫu bàn trà hình tròn trở nên tính tế, thanh lịch hơn với bề mặt làm từ kính kết hợp cùng hệ thống chân vững chắc. Toàn bộ mặt sàn làm từ gỗ công nghiệp, trang trí thêm những chiếc gối ôm tạo điểm nhấn.


Không gian bếp tiện nghi thiết kế thêm quầy bar sang trọng đẳng cấp

Thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 ấm áp cho phòng ngủ

Phòng ngủ đẹp, ấn tượng và tinh tế sẽ mang đến cho bạn cảm giác dịu nhẹ khi ngủ. Không có quá nhiều đồ đạc nhưng không gian nghỉ ngơi lại ghi điểm ở những họa tiết bắt mắt ở tấm chăn ga gối. Tông màu nâu khiến căn phòng thêm thông thoáng.


Màu sắc trung tính trong phòng ngủ mang đến cảm giác ấm áp


Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư 70m2 đẹp, ấn tượng. Căn hộ nhỏ nhưng nhờ cách sắp xếp đồ vật thông minh nên chắc chắn bạn sẽ không có cảm giác khó chịu, bí bách và chật chội khi ở nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét