Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Thiết kế phòng ngủ rộng 30m2 ấm áp dễ chịu

Dưới đây là những mẫu thiết kế phòng ngủ rộng 30m2 đẹp, thông thoáng và mang đến cảm giác ấm áp cho các thành viên trong gia đình dù diện tích khá rộng. Với cách bố trí nội thất thông minh, lựa chọn màu sắc phù hợp không chỉ đem đến cho không gian nghỉ ngơi sự tiện nghi mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Thiết kế phòng ngủ rộng 30m2 trở nên sống động cuốn hút đến không ngờ

Đây là mẫu phòng ngủ dành cho 2 cô công chúa nhỏ. Vì vậy, 2 chiếc giường đơn được kê đặt rất khéo léo nhằm tận dụng triệt để những diện tích cân xứng. Lựa chọn tông màu nâu đã mang đến cho không gian sống sự sang trọng, ấm áp và thoải mái.



Bức tranh, họa tiết nhẹ nhàng đã tạo nên điểm nhấn cho căn phòng. Thiết kế mở với cửa sổ nhỏ nhắn, đây chính là cách đơn giản để có thể tận dụng triệt để nguồn sáng từ bên ngoài nhằm tiết kiệm tối đa nguồn năng lượng điện tiêu thụ.


Đây là mẫu thiết kế phòng ngủ rộng 30m2 đẹp, độc đáo và thông thoáng khi lựa chọn nội thất đa năng làm từ gỗ tự nhiên cao cấp. Cách bố trí phòng cực thông minh khiến các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy tiện nghi.

Thiết kế phòng ngủ rộng 30m2 theo phong cách tân cổ điển sang trọng

Phong cách tân cổ điển thường mang đến không gian sống sang trọng, cuốn hút. Mẫu giường ngủ đẹp nổi bật trên tường đường may, đèn trần, rèm cửa…tổng hợp những yếu tố đó đã tạo nên không gian nghỉ ngơi hoàn hảo.



Thiết kế phòng ngủ rộng 30m2 theo phong cách tân cổ điển là là cách để bạn thể hiện đẳng cấp, giá trị của chính bản thân mình. Căn phòng này lựa chọn màu trắng sữa làm tông chủ đạo, kết hợp cùng đèn thả trần kiểu dáng sang trọng để mang đến cho gia chủ không gian nghỉ ngơi đẹp đến từ chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét