Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Thiết kế phòng ngủ chung cư độc đáo sáng tạo

Thiết kế phòng ngủ chung cư với gam màu trắng sáng, thanh lịch cùng những đường nét nhẹ nhàng sẽ mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu ấm áp. Họa tiết bắt mắt, vật trang trí là những yếu tố không thể thiếu trong không gian nghỉ ngơi của gia chủ. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.

Thiết kế phòng ngủ chung cư độc đáo và sang trọng

Căn phòng ngủ sang trọng khi sử dụng 2 tông màu nâu- trắng làm chủ đạo. Những bức tranh treo trên tường nhằm tạo điểm nhấn, đây là một đặc điểm khá độc đáo phá cách và tạo nên không gian nghỉ ngơi cực cuốn hút.



Chiếc giường ngủ đẹp, chân thấp, bề mặt sáng mịn cùng tấm đệm dày mang đến cảm giác êm ái nhẹ nhàng cho các thành viên trong gia đình. Tấm thảm nâu làm từ chất liệu len cao cấp, đèn thả trần là những yếu tố tạo nên không gian nghỉ ngơi sang trọng.


Điểm nhấn khá độc đáo của căn phòng là bức tranh đậm chất nghệ thuật. Kệ tivi nhỏ gọn, thiết kế đơn giản, làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp cùng bề mặt bóng mượt, Đây là cách đơn giản để tiết kiệm diện tích cho phòng ngủ.

Tổng thể mẫu thiết kế phòng ngủ ngủ chung cư đẹp đến ngỡ ngàng

Thiết kế phòng ngủ chung cư thông thoáng với màu nhẹ


Căn phòng đẹp và nhẹ nhàng hơn khi lựa chọn màu trắng làm chủ đạo. Thiết kế mở tạo cảm giác thông thoáng, dễ chịu và mang đến tâm trạng nhẹ nhàng cho gia chủ sau những giờ làm việc vất vả. Những chiếc kệ khá xinh xắn đã mở ra hệ thống lưu trữ rộng lớn.


Phòng ngủ đẹp và cuốn hút ngay cả khi nó không cần sử dụng quá nhiều đồ nội thất, vật trang trí hay phụ kiện lấp lánh. Chỉ 2 tông màu trắng xanh kết hợp cũng đủ sức làm siêu lòng bất kỳ ai. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi ở trong không gian như thế này.


Trên đây là những mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư đẹp, sang trọng và cũng không kém phần tiện nghi. Mẫu phòng ngủ được bố trí khá đơn giản nhưng vẫn cực tinh tế, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét