Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Thiết kế căn hộ 70m2 thông thoáng dễ chịu

Thiết kế căn hộ 70m2 phong cách đơn giản, tối giản với tông màu nhẹ mang đến cho bạn không gian sống dễ chịu thông thoáng và cuốn hút từ mọi góc nhìn. Lựa chọn màu trắng làm chủ đạo, chỉ sử dụng những nội thất cần thiết…KTS đã tạo nên tổng thể căn hộ đẹp đến nao lòng.


Thiết kế căn hộ 70m2 cho không gian phòng khách- bếp

Không gian mở kết hợp với màu xám nhẹ nhàng, điểm thêm những đồ trang trí bắt mắt mang đến cho bạn căn hộ đơn giản nhưng cực kỳ ấn tượng. Bộ sofa rộng, bàn trà kính đẹp, kệ tivi làm bằng sắt..tất cả những yếu tố đó tạo nên điểm nhấn khá đặc biệt.

Màu sắc nhẹ nhàng khiến căn hộ 70m2 trở nên rộng rãi hơn rất nhiều


Sự xuất hiện của bộ sofa màu xanh đã xóa đi không gian đơn sắc nhàm chán


Thiết kế căn hộ 70m2 tiện nghi rộng rãi hơn khi bố trí phòng khách chung bàn ăn, bếp mà không sử dụng mẫu vách ngăn để phân chia. Đây là cách khá đơn giản nhằm tạo ra tính tổng thể, không bị hạn chế tầm nhìn.

Thiết kế căn hộ 70m2 thông thoáng dễ chịu cho không gian phòng ngủ

Phòng ngủ không chỉ đơn thuần là nơi để bạn nghỉ ngơi, đây còn là không gian lý tưởng để bạn nạp lại năng lượng sau một ngày làm việc vất vả. Vì vậy, thiết kế phòng ngủ cần đảm bảo độ thông thoáng, dễ chịu và thoải mái


KTS đã lựa chọn những tông màu nhẹ, bố trí theo không gian mở kết hợp với mặt sàn làm từ gỗ công nghiệp cao cấp giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu. Không gian hẹp nhưng thông thoáng, thoải mái và ngập tràn ánh sáng.

>> Tham khảo ngay thiết kế nội thất chung cư đủ diện tích với chi phí thấp

Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế căn hộ 70m2 khá đẹp, ấn tượng và sang trọng được KTS lên ý tưởng và thực hiện. Chắc chắn đây là không gian lý tưởng và dễ gây ấn tượng cho bất kỳ ai đến chơi nhà.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét