Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Thiết kế nội thất chung cư 75m2 sáng tạo độc đáo

Thiết kế nội thất chung cư 75m2 phong cách đơn giản nhưng mang đến căn hộ sang trọng, tinh tế độc đáo. Không gian là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc, nội thất sử dụng và ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ 0988 8888 925.


Phòng khách chung bếp tiện nghi trong thiết kế nội thất chung cư 75m2

Phòng khách chung bếp và không sử dụng mẫu vách ngăn để ngăn cách, lựa chọn tông màu nhẹ nhàng làm chủ đạo, KTS đã đem đến cho bạn không gian thông thoáng tiện nghi đến bất ngờ. Điểm nhấn nằm ở bộ chữ L với gam màu xanh mang nét tươi trẻ, dịu êm cho căn hộ.

Không gian mở tạo cảm giác dễ chịu phù hợp với căn hộ nhỏ

Bố trí phòng khách chung bếp tạo tính tiện nghi

Bố trí phòng khách chung bếp và thiết kế theo không gian mở là một ý tưởng khá độc đáo. Chính cách này giúp tạo tính liên kết, mang đến sự tiện nghi cho gia chủ. Căn hộ thoải mái, thư thái khi lựa chọn tông màu nhẹ nhàng làm chủ đạo.

Khu vực bếp tiện nghi trong thiết kế nội thất chung cư 75m2

Khu vực bếp tiện nghi, sang trọng với tủ bếp 2 tầng. Bề mặt của thiết bị nội thất này được ốp đá tăng khả năng chống nhiệt và chống nước. Hệ thống kệ và ngăn kéo giúp tạo ra không gian lưu trữ tiện lợi.

Thiết kế nội thất chung cư 75m2 mang đến phòng ngủ thoải mái dễ chịu

Màu trắng chính là tông màu xuyên suốt trong không gian phòng ngủ, chất liệu gỗ tự nhiên đã được tẩm sấy nhằm bảo vệ tốt cho sức khỏe. Không gian phòng ngủ thông thoáng, rộng rãi tạo cảm giác dễ chịu thoải mái sau một ngày làm việc vất vả.

Tủ quần áo đặt cạnh giường ngủ có ngăn kéo giữ cho căn phòng luôn gọn gàng

Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế nội thất chung cư 75m2 khá đẹp, thông thoáng và tiện nghi được KTS lên bản vẽ rất tỉ mỉ. Quý khách cần đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng công trình với chi phí thấp hãy đến ngay với Miền Bắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét