Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Thiết kế căn hộ 60m2 phong cách scandinavian

Thiết kế căn hộ 60m2 đẹp tươi mới và tràn đầy năng lượng khi sử dụng những tông màu sáng, bố trí theo không gian mở. Bao quanh bởi nền trắng toát từ trần nhà, sàn nhà giúp diện tích căn hộ như được X2.

>> Tham khảo những mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp đa phong cách

Phòng khách chung bếp trong thiết kế căn hộ 60m2

Bố trí không gian phòng khách chung bếp và bàn ăn tạo nên không gian tiện nghi, không gian thông thoáng, hạn chế quá trình di chuyển. Một số đồ trang trí bắt mắt, màu sắc nhẹ nhàng điểm thêm bức tranh treo tường mang đến không gian đậm chất pháp.


Bộ sofa màu xanh kiểu dáng đẹp mê hồn kết hợp với bức tượng chú voi, bố trí thêm lọ hoa tươi thắm tạo nên không gian tiếp khách tiện nghi tinh tế. Tấm thảm trải sàn họa tiết hình tròn, màu xanh tạo nên nét tươi mới.


Thiết kế căn hộ 60m2 tiện nghi với phòng khách chung bếp

Không gian sống tiện nghi, tinh tế và sang trọng khi bố trí phòng khách chung bếp và bàn ăn. Mẫu tủ bếp cao cấp, làm từ gỗ công nghiệp, bề mặt sáng bóng được ốp gạch men tăng khả năng chống nước.

Không gian nghỉ ngơi ấm áp trong thiết kế căn hộ 60m2

Không gian nghỉ ngơi tươi mới, nhẹ nhàng và tinh tế với tông màu trắng chủ đạo. Thiết kế phòng ngủ đậm chất Bắc Âu còn nguyên nét mộc mạc, giản dị đậm chất scandinavian.


Trên đây là thiết kế căn hộ 60m2 phong cách Bắc Âu với những tông màu nhẹ, họa tiết bắt mắt tạo nên không gian sống cuốn hút tinh tế. Quý khách cần sự tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ 0988 888 925.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét