Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Căn hộ 100m2 thiết kế thông minh với phong cách Bắc Âu

Căn hộ 100m2 gồm 1 phòng khách chung bếp, phòng ngủ được bố trí một cách hợp lý mang đến cho bạn không gian sống đẹp hoàn hảo. Dưới đây là mẫu thiết kế nội thất căn hộ nhà chung cư hiện đại phong cách Bắc Âu độc đáo, sáng tạo. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ 0988 888 925.

>> Xem thêm: thiết kế nhà chung cư đẹp 100m2 ấn tượng với chi phí thấp

Phòng khách và bếp tiện nghi trong căn hộ chung cư 100m2

Phòng khách và bếp tiện nghi thông thoáng khi được bố trí liền kề. Tông màu nhẹ nhàng như màu xanh, màu trắng tạo cảm giác thư thái và dễ chịu. Bố trí theo không gian mở, đặt thêm những chậu cây xanh trong nhà khiến căn hộ dịu dàng
Hơn.


Phòng khách ấn tượng và tinh tế phong cách Bắc Âu

Căn phòng có vẻ không rộng nhưng thông thoáng nhờ lối thiết kế mở. Sắp xếp bàn trà, sofa, tủ tài liệu một cách hợp lý giúp gia chủ cảm thấy tiện nghi hơn. Tông màu trắng làm chủ đạo, mặt sàn gỗ công nghiệp cao cấp mang đến không gian sống đậm chất bắc âu.


Thiết kế nội thất phòng bếp tiện nghi và ấn tượng trong căn hộ 100m2

Phòng bếp tiện nghi, ấn tượng và độc đáo. Tủ bếp cao cấp có thể tận dụng tối đa vị trí trên tường và diện tích trên không. Điểm nhấn đặc biệt nằm ở phần gạch ốp tường họa tiết đá hoa xinh xắn, đa sắc màu đậm chất Bắc Âu.

Không gian phòng ngủ tiện nghi ấm áp trong căn hộ 100m2

Phòng ngủ dễ chịu, thông thoáng và tiện nghi với cách bố trí nội thất thông minh kết hợp với màu sắc dịu nhẹ. Bộ giường ngủ đặt ở trung tâm tạo ra lối đi thông thoáng. Tủ quần áo cao kịch trần ôm trọn tường nên nó được sử dụng như mẫu vách ngăn phòng khách.


Trên đây là chi tiết cách thiết kế căn hộ chung cư hiện đại độc đáo phong cách Bắc Âu 100m2 độc đáo, ấn tượng và sang trọng được lên ý tưởng và thực hiện bởi KTS chuyên nghiệp tại Miền Bắc. Để tham khảo chi tiết những công trình đẳng cấp với chi phí thấp nhất hãy vào   hoặc gọi đến hotline 0988 888 925 để được tư vấn từ chuyên gia.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét