Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Thiết kế nội thất chung cư 70m2 thông thoáng

Nội thất Miền Bắc xin giới thiệu mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 được thiết kế theo phong cách đơn giản, tinh tế với tông màu nhẹ. Cách bố trí theo không gian mở, đặt bàn ăn cạnh phòng khách giúp các thành viên trong gia đình cảm thấy tiện nghi hơn.


Thiết kế nội thất chung cư 70m2 thông thoáng rộng rãi cho phòng khách

Phòng khách thiết kế khá đơn giản với tông màu xám chủ đạo nhưng mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Căn hộ khá hẹp về chiều ngang nên KTS đã lựa chọn mẫu sofa dài đến 2,3m2 có thể đặt dọc theo các vách tường.


Màu xám nhẹ tạo nên vẻ đẹp tinh tế cho thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2

Chỉ cần bộ sofa, kệ tivi và bàn trà mặt kính nhưng được kTS bày trí một cách khéo léo giúp phòng khách trở nên cân xứng hài hòa hơn. Không gian thông thoáng rộng rãi hơn khi được bố trí theo không gian mở.


phòng bếp khá tiện nghi và dễ chịu giúp bạn cảm thấy thoải mái

Thiết kế nội thất chung cư 70m2 ấm áp tiện dụng cho phòng ngủ

Phòng ngủ thông thoáng và dễ chịu khi được thiết kế theo phong cách đơn giản. Đây chắc chắn là không gian nghỉ ngơi lý tưởng cho chủ nhà sau một thời gian làm việc vất vả. Cửa sổ nhỏ cung cấp nguồn sáng tự nhiên giúp phòng ngủ luôn thông thoáng.


Trên đây là chi tiết cách bài trí và sắp xếp mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 được KTS lên ý tưởng và thực hiện. Cách lựa chọn màu sắc, lựa chọn đồ trang trí giúp cuộc sống trở nên thông thoáng hơn.

Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ 0988 888 925

0 nhận xét:

Đăng nhận xét