Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

Thiết kế nội thất chung cư 90m2 đẹp cuốn hút

Thiết kế nội thất chung cư 90m2 phong cách Bắc Âu với những đường nét nhẹ nhàng, tinh tế và không gian mở thông thoáng. Tông màu trầm ấm, không gian cuốn hút kết hợp với đồ trang trí xanh. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ hotline 0988 888 925.


Thiết kế nội thất chung cư 90m2 mang đến phòng khách-bếp tiện nghi

Phòng khách đẹp được thiết kế đơn giản với bộ sofa, kệ tivi và bàn trà nhỏ xinh nhưng được bố trí thông minh giúp bạn luôn cảm thấy tiện nghi. Không gian sống rộng rãi, thông thoáng và dễ chịu khi được bố trí theo phong cách mở.


Tông màu nhẹ nhàng tạo nên mẫu thiết kế nội thất chung cư 90m2 cuốn hút


Phong cách Bắc Âu luôn được ưa chuộng bởi lối thiết kế mộc mạc, giản dị nhưng để lại ấn tượng mạnh cho bất kỳ ai đến chơi nhà. Tất cả chất liệu đều được làm từ loại cao cấp từ gỗ tự nhiên, kim loại với kiểu dáng bắt mắt.


Không gian bếp nhỏ nhắn sáng tạo trong thiết kế nội thất chung cư 90m2

Phòng bếp tiện dụng, nhỏ gọn và xinh xắn với tông màu trắng chủ đạo. Bề mặt sáng bóng, thiết bị bếp hiện đại, chất liệu cao cấp giúp không gian bếp tiện nghi hơn rất nhiều.

Phòng ngủ đẹp sang trọng trong thiết kế nội thất chung cư 90m2

Phòng ngủ sang trọng, cuốn hút và tinh tế với tông màu đen chủ đạo. Không gian mở mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái và thanh thoát. Mẫu giường ngủ cao cấp kết hợp với những đồ trang trí xanh đậm chất Bắc Âu ngay trong nhà Việt.


Phòng ngủ trong thiết kế nội thất chung cư 90m2 về đêm giống như một bức tranh độc đáo, cá tính và sang trọng. Chắc chắn đây là không gian nghỉ ngơi sang trọng, thư thái sau một ngày làm việc vất vả.


Trên đây là mẫu thiết kế nội thất chung cư 90m2 đẹp ấn tượng và sang trọng được thực hiện bởi KTS chuyên nghiệp. Cách bố trí nội thất thông minh, lựa chọn màu sắc phù hợp đem đến cho bạn không gian sống bao người mơ ước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét