Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Thiết kế nội thất căn hộ 100m2 tinh tế

Thiết kế nội thất căn hộ 100m2 3 phòng ngủ phong cách đơn giản, tinh tế và nhẹ nhàng với tông màu xám chủ đạo. Không gian thêm rộng rãi thông thoáng hơn nhờ cách bố trí mở. Thiết kế hướng đến sự tiện nghi, cuốn hút. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.


Thiết kế nội thất căn hộ 100m2 độc đáo ấn tượng cho phòng khách

Phòng khách khá thông thoáng, rộng rãi khi lựa chọn tông màu xám chủ đạo. Một số đồ trang trí nhỏ như lọ hoa, bức tượng và bức tranh treo tường tạo điểm nhấn cho toàn bộ căn phòng. Bộ sofa đơn, sofa 3 làm từ chất liệu cao cấp với hệ thống chân sắt tăng khả năng chịu lực.

Thiết kế nội thất căn hộ 100m2 đẹp ấn tượng cho phòng khách

Thiết kế nội thất căn hộ 100m2 ấm cúm cho không gian phòng ngủ

Căn hộ gồm 3 phòng ngủ thiết kế khá đẹp mắt, sang trọng và ấn tượng dành cho bố mẹ và các con. Cách bố trí thông minh hướng đến sự tiện nghi, tinh tế và thông thoáng. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy cực kỳ dễ chịu sau một ngày làm việc vất vả.

Không gian nghỉ ngơi dành cho bố mẹ


Màu gỗ tự nhiên kết hợp với gam màu ghi xám chủ đạo tạo nên tổng thể phòng ngủ ấm áp, gần gũi và thân thiện cho bố mẹ. Kệ tivi đẹp, giường ngủ giúp bạn có thể thưởng thức những chương trình giải trí trên truyền hình.

Phòng ngủ bé trai trong thiết kế nội thất căn hộ 100m2


Phòng ngủ bé trai khá nhỏ nhưng vẫn đem đến sự tiện nghi, thông thoáng nhờ cách bố trí sắp xếp hợp lý. Bàn học ngay góc tường nhằm tận dụng tốt vị trí này. Tủ quần áo âm tường tạo ra không gian lưu trữ rộng lớn.

Phòng ngủ bé gái

Thiết kế nội thất căn hộ 100m2 mang đến cho bé giá không gian nghỉ ngơi đẹp, đáng yêu với tông màu hồng chủ đạo. Điểm sáng tạo nằm ở bàn học đặt cạnh cửa sổ nhằm tận dụng nguồn sáng tự nhiên. Hình chú mèo Hello kitty ngộ nghĩnh chắc chắn sẽ khiến bé thích mê.


Trên đây là mẫu thiết kế nội thất căn hộ 100m2 đẹp, ấn tượng và độc đáo. Quý vị đang có nhu cầu cải tạo lại không gian sống của mình thêm tiện nghi, ấn tượng hãy đến ngay với nội thất Miền Bắc.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét