Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2018

Thiết kế căn hộ chung cư 60m2 đẹp ấn tượng theo phong cách bắc âu


Thiết kế căn hộ chung cư 60m2 đẹp, ấn tượng với tông màu xanh mang đến cho bạn không gian sống dễ chịu. Ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào kết hợp với sắc trắng tinh khôi của tường, trần nhà tạo nên vẻ đẹp lung linh tinh tế mà ai cũng muốn được ở.


Thiết kế căn hộ chung cư 60m2 tiện nghi dễ chịu cho phòng khách – bếp


Phòng khách đẹp cuốn hút trần đầy nhựa sống nhờ lối thiết kế đậm chất pháp. Vẻ tính tế, sang trọng đến từ màu sắc kết hợp với đồ trang trí treo trên tường tạo dấu ấn riêng biệt cho không gian sống. Tông màu lạnh khiến căn hộ thêm tiện nghi hơn.



Mẫu sofa đẹp hiện đại, màu xanh dịu êm được xem như “linh hồn” của phòng khách. Chiếc bàn trà xinh xắn làm từ gỗ, kiểu dáng cách điệu cùng phần chân làm từ khung sắt tăng khả năng chịu lực và mang đến nét khỏe khoắn cho ngôi nhà.


Bố trí không gian phòng khách liền bếp tạo nên tính tiện nghi

Thiết kế căn hộ chung cư 60m2 mang đến phòng ngủ dễ chịu


Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách bắc âu tinh tế, dịu êm với tông màu trắng chủ đạo. Điểm nhấn đến từ mảng tường gạch mộc sơn trắng được vẽ thêm hình cô gái đậm chất nghệ thuật. Ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào tạo sự thông thoáng.


Không gian phòng ngủ tinh tế tiện nghi đậm chất bắc âu

Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế căn hộ chung cư 60m2 đẹp, ấn tượng và đem đến sự tiện nghi cho không gian sống. Không gian sống thông thoáng, dễ chịu chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Để nhận mức giá thấp hãy đến ngay Miền Bắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét