Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

Thiết kế nhà chung cư 70m2 thông thoáng rộng rãi

Thiết kế nhà chung cư 70m2 đẹp, ấn tượng và độc đáo với tông màu ghi xám chủ đạo. Căn hộ thêm thông thoáng, dễ chịu nhờ cách bố trí mở độc đáo. Không sử dụng vách ngăn, trang trí thêm những đồ décor bắt mắt tạo điểm nhấn cực kỳ ấn tượng.



Thiết kế nhà chung cư 70m2 tiện nghi cho phòng khách và bếp

Phòng khách đẹp, tinh tế được thiết kế theo phong cách tối giản. Điểm nhấn đến từ bức tranh đồng quê trên mảng tường, bố trí thêm lọ hoa đặt ở vị trí góc khiến căn hộ có vẻ tươi mới sinh động hơn rất nhiều. Cửa sổ đem tia nắng ấm áp cho gia chủ.

Không gian phòng khách sang trọng tinh tế

Bộ sofa chữ L đẹp, không họa tiết giúp căn phòng thêm thông thoáng. Mẫu bàn trà mặt kính, toàn bộ các cạnh đã được bao quanh bằng chất liệu nhôm cao cấp nên rất an toàn khi va đập. Vách ngăn đẹp được sử dụng như giá sách, kệ trưng bày.


Tủ bếp bố trí chung với bàn ăn hạn chế tối đa quá trình di chuyển

Thiết kế nhà chung cư 70m2 mang đến không gian phòng ngủ ấm áp

Phòng ngủ đẹp, ấm áp và dễ chịu với tông màu ghi xám chủ đạo. Thiết kế mở, nội thất làm từ gỗ tự nhiên, bố trí đồ vật thông minh đem đến sự tiện nghi cho các thành viên trong gia đình. Kệ tivi đẹp được sử dụng như vách ngăn.


Không gian nghỉ ngơi ấm áp dễ chịu và thông thoáng trong căn hộ 70m2


Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế nhà chung cư 70m2 đẹp, ấn tượng và độc đáo. Cách bố trí nội thất khoa học, lựa chọn màu sắc chủ đạo phù hợp đem đến sự tiện nghi thông thoáng cho gia chủ. Để được tư vấn từ chuyên gia hãy đến ngay Miền Bắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét