Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

Thiết kế căn hộ chung cư 50m2 đẹp đa sắc màu


Thiết kế căn hộ chung cư 50m2 đẹp, đa sắc màu sẽ mang đến cho bạn không gian sống tươi mới. Cách bố trí nội thất thông minh, sắp xếp và lựa chọn nội thất phù hợp đem đến cho gia chủ ngôi nhà thông thoáng rộng rãi hơn so với diện tích.


Thiết kế căn hộ chung cư 50m2 với phòng khách chung giường ngủ

Phòng khách không có quá nhiều đồ nội thất nhưng lại ghi điểm ở cách phối màu tinh tế. Thiết kế dạng mở chính là cách đơn giản nhằm đem đến sự tiện nghi, thoải mái và dễ chịu cho các thành viên trong gia đình.

Phòng khách chung giường ngủ đem đến sự thông thoáng

Bố trí phòng khách chung với giường ngủ là cách thiết kế thông minh nhằm tiết kiệm diện tích, mang đến cảm giác thông thoáng dễ chịu cho gia chủ. Những nội thất nhỏ gọn như sofa đôi, bàn trà xinh xắn phù hợp với căn hộ diện tích khiêm tốn.

Thiết kế căn hộ chung cư 50m2 tiện nghi cho phòng bếp

Phòng bếp đẹp, sạch xẽ và thông thoáng chính là nguồn năng lượng bất tận để mẹ nấu những món ăn ngon. Tông màu xanh nổi bật trên sắc trắng tinh khôi, nhấn nhá thêm một số đồ trang trí tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn hộ.

Không gian bếp tiện nghi và tươi mới với tông màu vàng chanh

Do căn hộ khá nhỏ nên KTS đã sử dụng những chiếc kệ nhỏ treo tường nhằm tiết kiệm mọi diện tích. Tủ bếp chữ L có thể tận dụng tốt vị trí góc, tăng thêm không gian sinh hoạt. Thiết kế mở đem đến cảm giác thông thoáng, dễ chịu.


Trên đây là chi tiết thiết kế căn hộ chung cư 50m2 đẹp, hiện đại được giới thiệu bởi nội thất Miền Bắc. Nếu bạn muốn sở hữu không gian sống sang trọng, tinh tế và tiện nghi với chi phí thấp nhất vui lòng liên hệ 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét