Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Thiết kế căn hộ chung cư 45m2 2 phòng ngủ độc đáo


Thiết kế căn hộ chung cư 45m2 2 phòng ngủ sử dụng tông màu sáng chủ đạo, bố trí kiểu kiến trúc mở đem đến không gian sống sang trọng.  Nội thất được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, bề mặt bóng mượt, ít chi tiết rườm rà phù hợp với ngôi nhà diện tích nhỏ.


Phòng khách liền bàn ăn trong thiết kế căn hộ chung cư 45m2 2 phòng ngủ

Phòng khách đẹp và tinh tế với tông màu nâu cuốn hút. Tấm thảm sàn 2 gam màu nâu trắng kết hợp giống như tách café sữa độc đáo. Bên ngoài là ban công nhỏ xinh được trang trí như một vườn hoa mini tươi mát.

Không gian phòng khách đẹp như tách cafe sữa

Sofa và bàn ăn, mặt sàn đều làm từ gỗ công nghiệp cao cấp. Sử dụng những chiếc kệ nhỏ treo trên mảng tường nhằm tận dụng tốt không gian. Căn hộ thêm gần gũi hơn khi có sự xuất hiện của bức tranh cảnh đồng quê. Giấy dán tường màu nâu họa tiết bắt mắt tô điểm thêm ngôi nhà.


Tủ bếp nhỏ gọn nhưng khá tiện dụng được làm từ gỗ công nghiệp

Thiết kế căn hộ chung cư 45m2 2 phòng ngủ tiện nghi cho bố mẹ và con

Phòng ngủ này tuy nhỏ nhưng vẫn khá thông thoáng, dễ chịu khi lựa chọn tông màu sáng chủ đạo. Thiết kế tủ quần áo full trần nên chúng được sử dụng như mẫu vách ngăn. Không gian mở khiến căn phòng có vẻ rộng rãi hơn so với diện tích thực.


Không gian phòng ngủ sang trọng tinh tế dành cho bố mẹ

Gia đình có 2 công công chúa nhỏ nhưng lại có ít phòng ngủ nên KTS đã lựa chọn tông màu trắng chủ đạo. Sử dụng mẫu giường tầng đẹp, kiểu dáng bắt mắt nhằm tiết kiệm tối đa diện tích tăng thêm không gian sinh hoạt.

Phòng ngủ dành cho bé sử dụng mẫu giường tầng

>> Xem ngay: Thiết kế căn hộ Ecolife Capitol 3 phòng ngủ phong cách tân cổ điển

Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế căn hộ chung cư 45m2 2 phòng ngủ đẹp, độc đáo và sang trọng được lên ý tưởng và thực hiện bởi KTS Miền Bắc. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét