Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Thiết kế căn hộ chung cư nhỏ 40m2 đẹp cuốn hút từ mọi góc nhìn


Dưới đây là thiết kế căn hộ chung cư nhỏ 40m2 phong cách Bắc Âu thông thoáng, dịu nhẹ với tông màu trắng chủ đạo. Do căn hộ có diện tích khá khiêm tốn nên KTS đã bố trí phòng khách liền bếp, sử dụng nội thất tối giản.


Thiết kế căn hộ chung cư nhỏ 40m2 tiện nghi với phòng khách liền bếp

Phòng khách thông thoáng, gọn gàng và tinh tế. Tông màu trắng phối thêm ít sắc nâu trầm, họa tiết kẻ sọc đen trắng của thẩm trải sàn và gối ôm nhằm giảm bớt đi sự đơn điệu nhàm chán. Không gian mở khiến căn hộ thêm thông thoáng.

Trang trí căn hộ 40m2 mang đến phòng khách sang trọng

Chiếc ghế sofa nhỏ gọn đặt sát vào sườn tường tạo ra điểm tựa vững chắc. Toàn bộ mặt sàn, tường và trần nhà đều khoác lên mình một màu trắng tinh tế giúp căn hộ có vẻ rộng rãi hơn so với diện tích 40m2.

Khu vực bếp tinh tế tiện nghi trong thiết kế nội thất chung cư nhỏ 40m2

Thiết kế căn hộ chung cư nhỏ 40m2 dễ chịu thoải mái cho phòng ngủ

Phòng ngủ nhẹ nhàng thoải mái với tông màu trắng. Chỉ cần bộ giường ngủ, chiếc ghế nhỏ và một số tranh ảnh cũng đủ sức tạo nên nét đẹp lôi cuốn cho không gian nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình.

Không gian nghỉ ngơi san trọng tinh tế thiết kế theo phong cách bắc âu

>> Xem thêm: Thiết kế căn hộ Ecolife Capitol 3 phòng ngủ phong cách tân cổ điển

Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế căn hộ chung cư nhỏ 40m2 đẹp, độc đáo và sang trọng. Cách bố trí thông minh, lựa chọn màu sắc và đồ trang trí phù hợp tạo điểm nhấn cực kỳ ấn tượng. Để sở hữu không gian sống tinh tế với chi phí thấp hãy đến ngay với nội thất Miền Bắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét