Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Thiết kế nội thất chung cư 40m2 lịch lãm với tông màu ghi xám


Dưới đây là mẫu thiết kế nội thất chung cư 40m2 đẹp, ấn tượng và tiện nghi. Cách sắc xếp đồ vật khoa học khiến bạn không còn cảm giác khó chịu, bí bách nữa. Phối 2 tông màu đối lập giúp diện tích ngôi nhà như được nhân lên 2 lần.


Bố trí phòng khách và bếp gọn gàng trong thiết kế nội thất chung cư 40m2

Khu vực tiếp khách đẹp, thông thoáng và tiện nghi khi bố trí chung bếp và bàn ăn. Tông màu ghi xám chủ đạo, không sử dụng vách ngăn khiến căn hộ có vẻ rộng rãi hơn. Từng ngóc ngách như các góc tường đều được tận dụng tối đa.

Phòng khách liền bếp và bàn ăn khá tiện nghi

Khu vực bếp được kê cao hẳn so với không gian tiếp khách tạo điểm nhấn mà cũng dễ dàng phân biệt 2 vị trí này với nhau. Bộ bàn ghế ăn và tủ bếp làm từ thép không gỉ, kiểu dáng nhỏ gọn tinh tế giúp ngôi nhà thêm phần sang trọng.

Không gian bếp tiện nghi với mẫu tủ bếp chữ L đẹp sạch sẽ

Thiết kế nội thất chung cư 40m2 ấm áp dễ chịu cho phòng ngủ

Phòng ngủ màu trắng sữa nên nó có vẻ rộng rãi thông thoáng hơn so với diện tích thực. Nhằm làm không khí trở nên xanh tươi hơn cũng như hợp phong thủy chúng tôi đã bố trí thêm chậu cây xinh xắn ở ngay góc tường.

Phòng ngủ đẹp và thông thoáng trong căn hộ rộng 40m2


Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế nội thất chung cư 40m2 đẹp, ấn tượng và độc đáo. Cách lựa chọn màu sắc, sắp xếp đồ vật thông minh đem đến sự tiện nghi, xóa đi cảm giác chất chội cho các thành viên trong gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét