Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2018

Thiết kế nội thất chung cư 45m2 tiện nghi như 60m2


Dưới đây là thiết kế nội thất chung cư 45m2 sang trọng, đẹp và cuốn hút. Diện tích nhỏ nhưng không hề gây cảm giác bí bách, chật chội nhờ cách sắp xếp và bố trí đồ vật thông minh. Để được hỗ trợ tốt nhất từ chuyên gia vui lòng liên hệ 0988 888 925.


Thiết kế nội thất chung cư 45m2 rộng rãi thông thoáng

Nếu bạn không có đủ ngân sách để mua căn hộ lớn thì cùng đừng quá lo bởi bên dưới là cách sắp xếp, bố trí thông minh mang đến cảm giác dễ chịu. Không sử dụng vách ngăn, thiết kế bếp chung phòng khách được xem là sự sáng tạo lớn.


Phòng khách tuy nhỏ hẹp nhưng vẫn khá thông thoáng, dễ chịu khi sử dụng tông màu nâu trầm ấm chủ đạo. Bộ sofa êm ái, dễ chịu được bọc ngoài bằng chất liệu nỉ cao cấp. Tivi gắn tường hiện đại có thể tận dụng tốt diện tích.


Bố trí phòng khách chung bếp và bàn ăn mang đến cảm giác thông thoáng

Thiết kế nội thất chung cư 45m2 ấm áp và tiện nghi cho phòng ngủ

Phòng ngủ nhỏ xinh khi sử dụng tông màu trắng chủ đạo chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu, thoải mái và tiện nghi. Thiết kế tối giản chỉ tập trung vào trải nghiệm của người dùng.


Không gian phòng ngủ tươi mới và tiện nghi trong căn hộ chung cư 45m2

>> Xem thêm: Thiết kế căn hộ chung cư 56m2 tinh tế cho người độc thân

Trên đây là chi tiết thiết kế nội thất chung cư 45m2 đẹp, ấn tượng và sang trọng. Cách bố trí thông minh, lựa chọn màu sắc phù hợp đem đến sự tiện nghi tươi mới cho không gian sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét